02253 505 229
Mái Tôn - Mái Vòm

Mái Tôn - Mái Vòm

Chất liệu :Từ các nhà cung cấp mái tôn chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Kích thước :

Bảo hành :

Mô tả

Các mẫu mái vòm tôn, mái hiên tôn, mái tôn che sân hiện là thông tin được nhiều người tìm kiếm. Bởi chúng không chỉ có tác dụng làm mát mà còn có tính thẩm mỹ cao.

Giá :Liên hệ

Hiện nay, việc làm mái tôn vòm đang được sử dụng rộng rãi. Vì loại mái này có điểm đặc biệt là chỉ sử dụng tôn vòm úp mà không có phần khung xương nhưng vẫn đảm bảo được độ cứng, bền bỉ, thiết kế đẹp cùng công dụng che nắng, che mưa hiệu quả.

1/ Mái vòm nhà xe 

Với tính năng che nắng mưa và thông gió tốt, thiết kế sang trọng phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc. Có thể sử dụng cho các hộ gia đình làm mái vòm nhà xe để xe máy, ô tô, hoặc cho các doanh nghiệp sử dụng mái vòm đẻ xe cho nhân viên, hoặc các mãi gửi xe công cộng

Sản phẩm Mái vòm nhà xe sử dụng các chất liệu đa dạng. Kết cấu thép phù hợp với nhu cầu sử dụng, vừa mang tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo độ an toàn và hiệu quả kinh tế cao.

Dưới đây là một số hình ảnh mái vòm nhà xe mà chúng tôi cung cấp thi công và lắp đặt.

Mẫu mái vòm nhà xe bằng tôn

Ngoài ra mái vòm nhà xe cũng thường được làm bằng chất liệu nhựa lấy sáng, nhằm lấy ánh sáng cho không gian sử dụng phía dưới

2/ Mái vòm sân thượng

Mái vòm sân thượng hiện nay đang được mọi người ưa chuộng, sân thượng của các ngôi nhà cao tầng, ngôi nhà lớn đều có và thường được dùng để hóng gió, nhìn ngắm xuống khung cảnh bên dưới ngôi nhà và môi trường xung quanh, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Theo các kỹ sư, bạn nên lựa chọn loại tôn cách nhiệt để lợp mái tôn che sân thượng. Điều này sẽ đem lại hiệu quả chống nóng cao cho ngôi nhà.

Dưới đây là một số hình ảnh của mái vòm sân thượng điển hình

3/ Mái nhà cấp 4

4/Mái vòm ban công

5/Mái vòm quán cafe

6/Mái vòm hồ bơi

7/Mái vòm sân khấu

8/Mái vòm nhà xưởng

Trên đây là những mẫu mái vòm mà Đồng Tiến có thi công, trân trọng báo tới quý khách.

 

  • Kích thước
  • Chất liệu Từ các nhà cung cấp mái tôn chất lượng hàng đầu Việt Nam.
  • Bảo hành

Sản phẩm cùng loại

Mái Tôn - Mái Vòm 02

Giá : Liên hệ

Mái Tôn - Mái Vòm 03

Giá : Liên hệ

Mái tôn

Giá : Liên hệ

Mái nhà lợp ngói

Giá : Liên hệ

Mái nhà lợp ngói

Giá : Liên hệ